I. Miệng gió kèm van OBD

Miệng gió kèm van OBD là sản phẩm dùng để điều chỉnh lưu lượng gió. Chúng được ứng dụng rất phổ biến trong hệ thống ống gió, đặc biệt tại những công trình trọng điểm.

Miệng gió kèm OBD là sản phẩm đặc biệt sử dụng trong hệ thống thông gió, điều hòa với chức năng cung cấp gió tươi, tạo không gian thoáng mát. Sử dụng miệng gió kèm van OBD giúp điều chỉnh lưu lượng gió dễ dàng nhờ van OBD.

Van gió có thiết kế phần ốc vít vặn chỉnh tốc độ, lưu lượng gió khi cần thiết.

II. Vật liệu

  • Tole hoặc nhôm tùy vào yêu cầu khách hàng
  • Độ dày 0,8 mm, lá van dày 0,6 mm, thanh tăng cứng tole dày 1 mm

Tùy thuộc yêu cầu của khách hàng đối với nhà sản xuất miệng gió OBD có thể là tole, nhôm, inox có độ dày kích thước phù hợp.

III. Chức năng

Miệng gió kèm OBD có chức năng cấp gió, điều chỉnh lưu lượng gió trong hệ thống thông gió, hệ thống điều hòa của các tòa nhà cao tầng, chung cư, trung tâm thương mại…Mang đến không gian trong lành, thoáng mát, sạch sẽ cho công trình hiện đại ngày nay.

Sản phẩm rất tiện lợi bởi cửa gió có gắn kèm van OBD điều chỉnh nên người dùng có thể điều chỉnh theo mong muốn ngay dưới trần mà không cần phải lên trên nơi lắp đặt cửa gió như các loại cửa gió thông thường.

Ngoài sản phẩm miệng gió kèm OBD, công ty BK VIỆT NAM còn sản xuất và cung cấp tất cả các loại cửa gió, ống gió, van gió…cho khách hàng trên toàn quốc. Sản phẩm đa dạng từ việc sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn, chúng tôi còn nhận sản xuất theo thiết kế và yêu cầu của quý khách hàng.

IV. Sức chịu ở nhiệt độ cao

Do là sản phẩm miệng gió kèm van OBD được gia công sản xuất bằng Tole và nhôm nên chịu nhiệt không được cao nếu muốn chịu nhiệt có thể sử dụng 1 số sản phẩm “ cửa lùa chống cháy, cửa chống cháy inox, cửa thép chống cháy”

Thông tin liên hệ Bách Khoa Việt Nam

Liên hệ ngay Bách Khoa Việt Nam– Nhận báo giá Ống – Van – Cửa Gió (loại thường và chuẩn kiểm định PCCC)
Uy Tín – Chất Lượng – Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường Việt Nam!
  • HN: 0967 505 030 – HCM: 093.146.8833
  • Tổng đài CSKH 24/7: 0988.750.570
  • Email: baogia@bkvietnam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *