Hiện nay vấn đề phòng cháy chữa cháy đang được quan tâm 1 cách đặc biệt. Trong tất cả các lĩnh vực đều cần đạt tiêu chuẩn an toàn PCCC. Trong sản xuất và xây dựng cũng vậy các dự án hiện nay tiêu chí để nhiệm thu công trình là hệ thống PCCC, các sản phẩm như ống gió, thang mang cáp đang được tiêu chuẩn hóa. Vậy, mua ống gió tiêu chuẩn EI ở đâu?

Mua Ống Gió Tiêu Chuẩn EI Ở Đâu

Bách Khoa Việt Nam là công ty sản xuất ống gió, phụ kiện ống gió, ống gió chống cháy EI và thang máng cáp tốt nhất hiện nay ” Giá thành rẻ – Chất lượng cao – Chạy tiến độ nhanh”

Ống gió EI của Bách Khoa Việt Nam đạt chuẩn EI của cục PCCC điều đó như nhằm khẳng định sản phẩm của Bách Khoa đạt chất lượng cao và có thể đưa vào lắp đặt trong các dự án và xây dựng và dễ dàng trong việc nhiệm thu.

Cấu tạo chi tiết của Ống gió chống cháy EI

Thông số kỹ thuật

Rất quan trọng nhằm cho quý khách hàng hiểu được sản phẩm một cách chi tiết nhất. Dưới đây là phần mô tả về ống gió EI của Bách Khoa Việt Nam kèm theo là Nút gọi trực tiếp với bộ phận kỹ thuật để tư vấn và giải đáp thắc mắc của quý khách hàng.
Lớp 01: Lớp tôn mạ kẽm dày tối thiểu >=0,75mm.
Lớp 02: Lớp định hình là lớp sơn lót tạo độ nhám tăng khả năng bám dính, liên kết giữa các lớp vật liệu với bề mặt tôn. Tùy từng kích thước ống gió có thể sử dụng them lớp lưới thép ngoài lớp sơn lót một cách phù hợp.
Lớp 03: Lớp chống cháy cách nhiệt trung gian.
Lớp 04: Lớp sơn chống cháy là lớp ngoài cùng.

Hệ thống ống chống cháy BKVN-EI là hệ thống ống gió chống cháy được nghiên cứu phát triển bởi những kỹ sư hàng đầu của chúng tôi.

BKVN-EI phù hợp với các tiêu chuẩn BS 476: Part 24:1987, ISO 6944-1 (1985) và đặc biệt các quy chuẩn tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam (QCVN 06:2021/BXD).

Khoảng 85% trường hợp tử vong trong các tình huống hỏa hoạn là do ngạt khói. Hệ thống ống gió chống cháy sẽ đảm nhiệm việc hút toàn bộ lượng khối sinh ra khi hỏa hoạn, bên cạnh đó lượng nhiệt thoát theo khói sẽ bị ngăn lại nhờ các lớp cách nhiệt của ống tránh việc cháy lan sang các không gian khác.

> Xem Thêm:

4 Ưu Điểm Của Ống Gió Tiêu Chuẩn EI_BKVN

  • Tiến độ sản xuất ống gió nhanh 

Với kết cấu tối ưu nên việc sản xuất ống gió chống cháy BKVN-EI có thể nhanh chóng đáp ứng mong đợi của khách hang; đặc biệt là đối với bất kỳ đơn đặt hàng với tiến độ khẩn cấp.

Lớp cách nhiệt mỏng, nhẹ liền một khối với lớp tôn tăng năng suất cho việc lắp đặt.

  • Độ bền của ống gió tốt

Lớp chống cháy cách nhiệt được phun bám trực tiếp lên mặt tôn cộng với việc được gia cố thêm bằng lưới thép và không sử dụng các mối ghép, nẹp nối có thể bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc lắp đặt.

Có khả năng ẩm và chống nước.

  • Ưu điểm về kinh tế

Lớp cách nhiệt mỏng, nhẹ tăng năng suất cho việc thi công lắp đặt, tiết kiệm nhân công lắp đặt và chi phí gia cố giá đỡ.

Lớp cách nhiệt được phun bám trực tiếp lên mặt tôn, không cần nẹp, nẫy tiết kiệm nguyên liệu tối đa.

  • Tính thẩm mĩ của ống gió cao

Có thể bổ sung một lớp sơn màu theo yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Bảng giá ống gió EI chính xác nhất

Thông tin liên hệ Bách Khoa Việt Nam

Liên hệ ngay Bách Khoa Việt Nam– Nhận báo giá Ống – Van – Cửa Gió (loại thường và chuẩn kiểm định PCCC)
Uy Tín – Chất Lượng – Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường Việt Nam!
  • HN: 0967 505 030 – HCM: 093.146.8833
  • Tổng đài CSKH 24/7: 0988.750.570
  • Email: baogia@bkvietnam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *