Bài Viết Giới Thiệu

Công Ty Cổ Phần Vật Tư Thiết Bị Bách Khoa Việt Nam được thành lập vào 21 tháng 12 năm 2016, là đơn vị sản xuất hàng đầu Việt Nam trong ngành vật tư xây dựng. Các sản phẩm mũi nhọn là: Cửa chống cháy, Thang Máng Cáp, Ống – Van – Cửa Gió (loại thường và chuẩn PCCC), Vật tư phụ kiện khác… cho các công trình xây dựng trong nước và toàn Đông Nam Á.

Trong bối cảnh phát triển ngày càng lớn mạnh của nền kinh tế Việt Nam, nhu cầu liên kết với các đối tác cung cấp vật tư thiết bị xây dựng của các chủ đầu tư, nhà thầu là rất lớn rất đa dạng. Trong khi đó, các công ty hiện tại chỉ cung cấp một mảng vật tư thiết bị nhất định gây khó khăn cho công tác quản lý tổng thể của khách hàng và đối tác. Vì vậy, chúng tôi đã sáng lập ra Bách Khoa nhằm cung cấp tổng hợp các sản phẩm cho các công trình xây dựng.

Đến với Vật Tư Thiết Bị Bách Khoa, khách hàng và đối tác được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất vì vậy tiết kiệm thời gian, chi phí mà chất lượng không đổi cách mà Bách Khoa mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng và đối tác.

Mọi sản phẩm tại 3 nhà máy BKVN trên toàn quốc đều đạt chuẩn ISO 9001:2015. Đây là niềm tự hào cũng như sứ mệnh của Bách Khoa Việt Nam. Đưa thương hiệu hàng Việt Nam chuẩn chất lượng cao vươn ra vị thế Quốc Tế. 

Hệ thống 3 nhà máy BKVN trên toàn quốc
Hệ thống 3 nhà máy BKVN trên toàn quốc

Thế mạnh làm nên thương hiệu Bách Khoa khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phần thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Bách Khoa năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia. Đào tạo nội bộ BKVN – được tổ chức hằng tuần để đội ngũ kĩ sư, chuyên viên thêm trau dồi hiểu biết, thảo luận và cùng hướng tới những kinh nghiệm quý báu.

Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “ Liên tục cải tiến” Bách Khoa Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Tầm nhìn

Trong 5 năm tới, Bách Khoa Việt Nam sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu cung cấp vật tư thiết bị trọn gói các công trình chuẩn bị thi công, đang thi công trên toàn lãnh thổ Việt Nam và Đông Nam Á.

Trong 10 năm tới, dẫn đầu thị trường Việt Nam và Đông Nam Á, đưa những sản phẩm vật tư thiết bị xây dựng chất lượng, vững bền mang thương hiệu Bách Khoa Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Sứ mệnh

Nâng tầm chất lượng sản phẩm, không ngừng đổi mới, kiến tạo những giá trị sản phẩm bền vững vượt thời gian để luôn là người bạn đồng hành tốt nhất của mọi công trình vừa và lớn tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Xây dựng thương hiệu BKVN đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường. Đáp ứng nhu cầu người của mọi công trình, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước và phát triển cộng đồng. Không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm vóc và sứ mệnh của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, góp phần vào quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. 

Giá trị cốt lõi 5T: Tin – Tôn – Tốc – Tận – Tuân

Tin Tưởng: Uy tín – Chất lượng tạo dựng niềm tin bền vững giữa Bách Khoa Việt Nam và đối tác, khách hàng. Tôn Trọng: Tôn trọng bản thân, Tôn trọng đồng nghiệp, Tôn trọng Công ty, Tôn trọng đối tác, Hợp tác trong sự tôn trọng

Tôn trọng: Tôn trọng bản thân, Tôn trọng đồng nghiệp, Tôn trọng Công ty, Tôn trọng đối tác, Hợp tác trong sự tôn trọng

Tốc độ: Đội ngũ BKVN uôn không ngừng chạy đua để đảm bảo mọi tiến độ, sản lượng đáp ứng nhu cầu công trình đã đề ra. 

Tận Tâm: CBNV BKVN luôn không ngừng cống hiến, nỗ lực hết mình để phụng sự cộng đồng. 

Tuân Thủ: Tuân thủ Luật pháp, Bộ Quy Tắc Ứng Xử và các quy chế, chính sách, quy định của Công ty.

Giới thiệu BKVN - Giá Trị Cốt Lõi
Giới thiệu BKVN – Giá Trị Cốt Lõi

Ý nghĩa của Logo BKVN – Giao diện mới nâng tầm vị thế

Ngày 18/8 vừa rồi, sau bao trăn trở, nghiên cứu, BLĐ BKVN đã thống nhất đưa ra bộ nhận diện thương hiệu mới. Giao diện mới, nâng tầm vị thế Bách Khoa Việt Nam. Logo với sự kết hợp giữa chữ cái và hình khối tạo nên một chỉnh thể đồng nhất, hài hòa.

Đầu tiên là biểu tượng chủ đạo: Hình ảnh chú Cá Heo biểu trưng cho giống loài thông minh nhất thế giới. Đây là giá trị cốt lõi mà chúng tôi hướng tới :

– Sự tinh anh, nhạy bén, thông minh trong cách ứng xử chuẩn mực, chuyên nghiệp và linh hoạt với Khách hàng, Đối tác.

– Một tập thể luôn kết đoàn tạo nên sức mạnh, sự trường tồn vĩnh cửu.

2.  Hình ảnh 3 chú cá heo kết hợp dựng nên thế kiềng 3 chân vững chãi của 3 đức tính người nhà BKVN:

+ Thứ nhất là sự Tử tế, tiếp đó là Đoàn kết, và dĩ nhiên vẫn là sự Nhạy bén và linh hoạt, tốc độ, đảm bảo mọi tiến độ.

3.  Một khía cạnh hình khối nữa không thể bỏ qua chính là biểu tượng hình cong ngược của 3 chú cá heo thể hiện sự tập trung vào giá trị cốt lõi con người, dù có được đào tạo, học hỏi 5 Châu – 4 bể nhưng người nhà BKVN mãi tôn thờ những giá trị chân quý. Và con người mãi là trung tập, sự tập trung tối thượng của Ban Lãnh Đạo BKVN.

Luôn lấy con người làm trung tâm – kim chỉ nam cho mọi hoạt động

Đối với khách hàng: BKVN trở thành “ cánh tay nối dài của khách hàng”, sản phẩm của chúng tôi giúp khách hàng tiết kiệm về thời gian, chi phí. Từ đó, khách hàng chỉ cần tập trung vào công việc sản xuất chuyên môn, nâng cao doanh số sản phẩm, góp phần thúc đẩy nền kinh tế nước nhà.

BKVN Lấy khách hàng làm trung tâm
BKVN Lấy khách hàng làm trung tâm

Đối với người lao động: là cầu nối giữa những người lao động và doanh nghiệp, giúp người lao động có việc làm ổn định, nâng cao thu nhập, đặc biệt BKVN luôn chú trọng nâng cao chất lượng lao động thông qua đào tạo để nhằm phát triển sản xuất cho nền kinh tế Việt Nam. Các hoạt động như Trung Thu, Du Lịch… đều được tổ chức hằng năm để thêm gắn kết và khích lệ tinh thần anh chị em.

Đối với xã hội: Các sản phẩm của Bách Khoa hỗ trợ giải quyết vấn đề thất nghiệp cho người lao động, xây dựng cơ sở hạ tầng, kết nối nguồn cung và cầu nhằm phát triển sản xuất cho nền kinh tế Việt Nam.

Tầm nhìn và sứ mệnh đó luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động của BKVN. Chúng tôi cần cù, sáng tạo trong công việc, tận tụy với khách hàng, đối tác và không ngừng nâng cấp máy móc, thiết bị cũng như hệ thống cơ sở vật chất theo hướng hiện đại, hiệu quả và an toàn.

Con người Bách Khoa Việt Nam

Con người Bách Khoa Việt Nam chính là yếu tố cốt lõi làm nên giá trị khác biệt so với mọi đối thủ cạnh tranh. Đây là điều không thể thiếu trong mọi nội dung giới thiệu BKVN. Năm tính cách của người nhà BKVN:

Thứ nhất: Chuyên nghiệp – đây là yếu tố được BKVN đặt lên hàng đầu. Bách Khoa chuyên nghiệp trong mọi khâu bước phục vụ khách hàng. Từ tác phòng đến trang phục luôn chỉnh chu nhất. Chuyên nghiệp trong thái độ lịch sự, giao tiếp kính trên nhường dưới. Chuyên nghiệp từ cả cách mở cửa, ấn thang máy, bắt tay, cúi chào khách hàng trong mỗi lần gặp gỡ. Chuyên nghiệp trong báo giá, phiếu giao hàng, cho đến mọi khâu giấy tờ nhỏ nhất.

Đội ngũ CBNV luôn chuyên nghiệp - tận tâm nhất
Đội ngũ CBNV luôn chuyên nghiệp – tận tâm nhất

Thứ hai: Chính trực – Là một thành viên nhà BKVN – bài học đào tạo đầu tiên khi đặt chân vào đại gia đình Bách Khoa chính là sự chính trực, thật thà. Luôn giữ lòng tự trọng, tôn nghiêm và không kể bất kì vụ lợi. Mọi kê khai, mọi giao dịch đối với khách hàng/ đối tác đều minh bạch 100%. Nhờ vậy mới đtạ được sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối từ phía nhà thầu, chủ đầu tư, đối tác, khách hàng. 

Thứ ba: Tốc độ – đây là yếu tố cốt lõi làm nên một vị thế Bách Khoa Việt Nam vươn tầm Thế giới như ngày hôm nay. Chúng tôi đi kèm cùng sự chuyên nghiệp, chính trực chính là tốc độ nhanh nhất. Báo giá nhanh nhất, giao hàng chuẩn nét, đáp ứng mọi tiến độ. 

Thứ tư: Sự tận tâm, dành trọn vẹn tâm huyết, nhiệt thành trong từng cách ứng xử, lời chào hỏi, tư vấn với mọi Quý Chủ đầu tư, Nhà Thầu. Con người Bách Khoa Việt Nam trải qua bao năm tháng vẫn mãi gây được sự ấn tượng đối với khách hàng vì tính cách tốt đẹp này. 

Thứ năm: Tuần thủ mọi quy định, luật phát Việt Nam. Đồng thời các quy chế, ban hành theo đường hướng phát triển đúng đăn, hợp thời của BLĐ luôn được đội ngũ hơn 600 cán bộ công nhân viên tin tưởng noi theo. Nhờ vậy mới tạo nên khối đại đoàn kết Bách Khoa Việt Nam vững trãi như ngày hôm nay.

Tất cả cùng tổng hòa làm nên một Bách Khoa Việt Nam trưởng thành và lớn mạnh như ngày hôm nay!